Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Bãi biển Railay, bao loanh quanh bởi những vách đá vôi rộng lớn và được tương trợ bởi rừng tốt tươi, là một trong những bãi biển đẹp nhất du lịch Thái Lan. mặc dầu đó là trên lục địa ở thức giấc Krabi, bởi vì nó chỉ có thể tầm nã cập bằng thuyền, nó có một cảm giác hoang đảo. Có những bãi biển Railey, Tây Railey và Đông Railey. Đông Railey là bùn và rừng ngập mặn. Nó chỉ là một vài phút đi bộ tới Tây Railey, nhưng vững chắc rằng bạn biết rằng những bãi biển bạn đang ở trên.

Mãn nhãn bãi biển Railey beach Krabi Thái Lan 04
>>>Xem thêm:Tham gia lễ hội voi Surin ở Thái Lan

DẠO QUANH BÃI BIỂN RAILEY:

Railey Beach là một eo đất nhỏ ngoài của đất liền và là đủ nhỏ để bạn có thể di chuyển trên chân. Trong thực tại, không có xe ô tô hoặc xe máy trên Railey.
Bắt Railey:
Railey Beach là trên đất liền nhưng vì nó tách ra khỏi phần còn lại của giang sơn bởi các dãy núi, bạn phải đến đó bằng thuyền từ Krabi bãi biển chính, Ao Nang. Có phà Sam Set thường xuyên mà làm cho chuyến đi mười lăm phút từ một bãi biển khác vào ban ngày.

ĂN NGỦ NGHỈ Ở RAILEY


Railey có phòng rất hạn chế và chỉ có một vài khu nghỉ dưỡng và nhà gỗ trên Tây Railey, bao gồm cả sự thuận tiện và ấm cúng Railei Beach Club và sang trọng Rayavadee Resort.
Nếu bạn muốn ở lại trên bãi biển này, chắc chắn rằng bạn đặt cũng trước.
Gì để mong đợi:
mặc dầu nó ngày càng trở thành phổ thông hơn mỗi năm, Railey Bãi biển vẫn thoải mái và yên ổn tĩnh so với bãi biển nức danh khác trong khu vực. Có một vài quán bar trên Railey nhưng khái quát là cuộc sống về đêm là có hạn và những người kiếm tìm bên lớn có thể cảm thấy một tí buồn chán.

ĂN CHƠI Ở RAILAY. (RAILEY)

Folks Sporty sẽ yêu Railey vì tất cả các hoạt động có sẵn trên bãi biển hoặc xung lòng vòng nó. Đang được biết đến với leo núi và có hàng trăm tuyến đường bắt vít có sẵn (người mới bắt đầu có thể đăng ký các lớp học và nhà leo núi cao có thể thuê thiết bị du lịch Thái Lai giá rẻ một cách dễ dàng), chèo thuyền kayak và lặn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẸP VỀ BÃI BIỂN NÀY

Mãn nhãn bãi biển Railey beach Krabi Thái Lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến

FACEBOOK