Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Khi kể tên các điểm tham quan ở du lịch Thái Lan nổi tiếng, vững chắc không thể bỏ qua bảo tàng nhà nước Thái Lan, một điểm dừng chân thú vị và có ích, đặc biệt đối với du khách nước ngoài. Đây sẽ là một điểm nhấn mang màu nhan sắc mới, góp phần cho chuyến du lịch của bạn thêm ý nghĩa.

Bảo tàng Quốc gia Thái Lan

>>>Xem thêm: Những hương vị ẩm thực đường phố ở Bangkok
Trong hồ hết các tour du lịch Thái Lan bây giờ đều có lịch trình tham quan ghé đến bảo tồn nhà nước Thái Lan. Toạ lạc trên đường Khao San Road, gần Cung điện hoàng thất thuộc thủ đô Bang Kok, bảo tồn nhà nước Thái Lan thu hút ảnh nhìn với chiếc cổng trắng trang trọng, uy nghi và khu kiến trúc tuyệt đẹp bên trong. Đây là một trong những bảo tồn lớn nhất Đông Nam Á với một sự đầu tư về hiện vật, cổ vật trưng bày khôn cùng lớn, đắt giá và quý hiếm. Nơi đây lưu giữ một bộ sưu tập tuyệt vời gồm có đồ tạo tác và đồ mỹ nghệ từ thời kỳ đồ đá mới, thời kỳ Sukhothai, Ayunhaya đến thời kỳ Bangkok. Đến tham quan bảo tàng, du khách sẽ có dịp tìm hiểu những liên quan của văn hoá và tôn giáo đến phong cách kiến trúc tại Thái Lan. tuy nhiên tại đây cũng trưng bày một số hiện vật khá khó hiểu, du khách nên tháp tùng các tour tham quan bảo tồn có hướng dẫn viên đi kèm để đảm bảo hiểu được nội dung, ý nghĩa và thông điệp mà bảo tàng muốn gửi gắm. Đặc biệt, bảo tồn chỉ mở cửa phục vụ vào thứ 4, thứ 5 và sáng thứ 7 và miễn chi phí dịch vụ chỉ dẫn viên cho khách.

Hiện giờ, tour du lịch Thái Lan giá rẻ là một trong những tour nước ngoài giá rẻ bán chạy nhất, được đông đảo du khách Việt yêu thích chọn tham quan. Để khám phá và tìm hiểu sâu hơn đất nước xinh đẹp này, hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho mình một chuyến đi đến với Xứ sở Chùa vàng bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết phổ biến

FACEBOOK